Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày có nhiều ý kiến tâm huyết với Đảng, Chính phủ

HNM| 01/02/2017 07:36

(HNM) - Sáng 31-1, tại Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, TP Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã dự buổi họp mặt với đại diện cựu chiến sĩ cách mạng Việt Nam bị địch bắt, tù đày. Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng dự.


Tại buổi họp mặt, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình khẳng định những đóng góp to lớn của các cựu chiến sĩ cách mạng từng bị địch bắt, tù đày trong kháng chiến. Trong giai đoạn xây dựng đất nước, nhiều đồng chí tiếp tục có những đóng góp to lớn trên nhiều cương vị và lĩnh vực khác nhau. Phó Thủ tướng rất vui mừng khi thấy các cựu chiến sĩ cách mạng mặc dù tuổi cao, bị tù đày nên sức khỏe không còn tốt nhưng vẫn tiếp tục quan tâm theo dõi tình hình của đất nước, có nhiều ý kiến tâm huyết có giá trị với Đảng, Chính phủ.

Đối với những kiến nghị của các cựu chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho rằng đây là những ý kiến rất xác đáng và cho biết sẽ chỉ đạo các bộ, ngành chức năng xem xét sớm, nhất là về chính sách đối với các đồng chí từng bị địch bắt, phải chịu tù đày.

Nhân dịp năm mới, Phó Thủ tướng mong muốn các cựu chiến sĩ cách mạng Việt Nam bị địch bắt, tù đày tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, có niềm tin vững chắc vào tương lai đất nước và chúc các đồng chí cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày có nhiều ý kiến tâm huyết với Đảng, Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.