Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo điều kiện xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu

HNM| 17/02/2017 06:52

(HNM) - Chiều 16-2, tại nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp Đoàn gồm 70 công dân gương mẫu, đại diện tập thể kiểu mẫu của tỉnh Thanh Hóa nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô, kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ lần đầu về thăm tỉnh Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017).


Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhiệt liệt chào mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới tới các công dân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu của tỉnh Thanh Hóa.

Bày tỏ ấn tượng trước thành tích của những cá nhân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu trong các mặt công tác, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, cách đây tròn 70 năm, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự được đón tiếp Bác Hồ về thăm và làm việc lần đầu tiên. Trong lần về thăm này, Chủ tịch Hồ Chí Minh với tư cách là người đứng đầu Chính phủ đã có bài nói chuyện quan trọng, bày tỏ mong muốn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa xây dựng tỉnh nhà trở thành một tỉnh kiểu mẫu. Bác đã chỉ rõ, xây dựng tỉnh “kiểu mẫu” trên mọi mặt phải bắt đầu từ cá nhân mỗi người trước tiên…

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà các đại biểu đã đạt được; đồng thời đánh giá cao tỉnh Thanh Hóa gắn việc tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa với việc biểu dương các tập thể, cá nhân kiểu mẫu. Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa quan trọng nhằm giáo dục truyền thống, bồi đắp niềm tự hào cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh…

Chủ tịch Quốc hội khẳng định Đảng, Nhà nước đã, đang và sẽ tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đảng viên, nhân dân Thanh Hóa phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020 và trở thành tỉnh kiểu mẫu như sự kỳ vọng của Bác Hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo điều kiện xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.