Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Tập đoàn Truyền thông Báo Quảng Tây thăm, làm việc với Báo Hànộimới

Quỳnh Dương Ảnh: Anh Tuấn| 25/04/2017 20:53

(HNMO) - Ngày 25-4, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long đã tiếp đoàn đại biểu Tập đoàn Truyền thông Báo Quảng Tây (Trung Quốc) do Tổng Biên tập Diệp Lạc Dương dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Hà Nội.



Tại buổi tiếp, Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long đã giới thiệu về lịch sử và hoạt động của Báo Hànộimới. Theo đó, Báo Hànộimới đã có 60 năm hình thành và phát triển. Là cơ quan ngôn luận của Thành ủy Hà Nội, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, vinh dự được Chủ tịch Hồ Chí Minh 2 lần đặt tên, Báo Hànộimới đã không ngừng đổi mới nội dung, hình thức nhằm nâng cao chất lượng trên cả 4 ấn phẩm, gồm: Báo Hànộimới hằng ngày, Báo Hànộimới Cuối tuần, Báo Hà Nội Ngày nay và Báo Hànộimới Điện tử. Bên cạnh kế hoạch nâng cao chất lượng nội dung, Báo tiếp tục tổ chức lại bộ máy theo hướng gọn nhẹ và hiệu quả hơn; chuẩn bị cho ra đời một chuyên mục bằng tiếng Anh nhằm giới thiệu về Hà Nội trên ấn phẩm Hànộimới Điện tử; nghiên cứu triển khai mô hình tòa soạn tích hợp - một hình thức đang được áp dụng tại nhiều tòa báo hiện đại... Ngoài công tác chuyên môn, Báo cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, kết hợp với nhiều doanh nghiệp hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập cao. Giải chạy Báo Hànộimới Vì hòa bình được tổ chức vào tháng 10 hằng năm có sự tham gia của đông đảo vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên...





Cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Báo Hànộimới, Tổng Biên tập Tập đoàn Truyền thông Báo Quảng Tây Diệp Lạc Dương nhấn mạnh, trong bối cảnh báo in gặp nhiều khó khăn về phát hành do sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của báo điện tử, việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa hai tờ báo Đảng là hoạt động rất ý nghĩa. Tổng Biên tập Diệp Lạc Dương đánh giá cao chất lượng in ấn và nội dung của Báo Hànộimới, đồng thời cho biết, những chia sẻ về hoạt động, kế hoạch phát triển của Báo Hànộimới có nhiều điểm đáng học hỏi để áp dụng tại Báo Quảng Tây, đặc biệt là việc tham gia các hoạt động xã hội, tổ chức giải đấu thể thao nhằm nâng cao vị thế cũng như trách nhiệm của báo chí với xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Tập đoàn Truyền thông Báo Quảng Tây thăm, làm việc với Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.