Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Hiền Lương| 12/05/2017 16:12

(HNMO) - Ngày 12-5, Đảng ủy xã Cổ Loa (huyện Đông Anh) đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo tới dự.


Đồng chí Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên xã Cổ Loa.


Trong đợt này, Đảng bộ xã Cổ Loa tổ chức trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 33 đảng viên. Trong số này có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Kim Bạch (Chi bộ thôn Gà) và đồng chí Phan Thị Mai (Chi bộ thôn Chùa).

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Vũ Đức Bảo đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên Nguyễn Kim Bạch và Phan Thị Mai, đồng thời phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy nhấn mạnh, dù ở cương vị nào, các đồng chí đảng viên luôn khẳng định được vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến cho Đảng, cho dân tộc; đồng tâm, hiệp lực cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng huyện Đông Anh nói chung và xã Cổ Loa nói riêng phát triển ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.