Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Bến Tre

HNM| 07/06/2017 06:19

(HNM) - Chiều 6-6, tại nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt Đoàn Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công tiêu biểu của tỉnh Bến Tre, nhân dịp đoàn ra thăm Hà Nội.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, trong suốt những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa. Nhiều chính sách, pháp luật về chăm sóc, ưu đãi người có công với cách mạng đã được ban hành. Bến Tre là một trong những tỉnh thực hiện rất tốt chính sách, pháp luật về ưu đãi đối với người có công, đã xây dựng được 8.546 nhà tình nghĩa. Tuy vậy, đến nay, Bến Tre vẫn còn hơn 3.500 nhà tình nghĩa cần đầu tư xây dựng để hỗ trợ người có công có chỗ ở tốt hơn...

Chủ tịch Quốc hội mong các cấp chính quyền nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng, cùng cộng đồng xã hội tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa. Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Quốc hội thường xuyên hoàn thiện chính sách pháp luật, trong đó có chính sách, pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng. Đây cũng là nhiệm vụ và trách nhiệm của những người làm công tác lập pháp.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ mong muốn, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục tin tưởng vào thế hệ trẻ đang nỗ lực xây dựng Bến Tre nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung ngày càng giàu mạnh, mang lại cuộc sống ngày càng ấm no cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Bến Tre

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.