Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm Báo Tiền phong

Vũ Thủy| 16/06/2017 11:16

(HNMO) - Sáng 16-6, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tiền phong nhân 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.


Trao đổi với lãnh đạo, phóng viên Báo Tiền phong, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định, Báo Tiền phong là tờ báo thuộc tốp đầu về thương hiệu báo chí cách mạng được các tầng lớp độc giả yêu mến. Báo luôn đổi mới phong cách, nội dung, đi sâu, đi sát các lĩnh vực đời sống xã hội. Chủ tịch HĐND TP Hà Nội cảm ơn Báo Tiền phong thời gian qua không chỉ đồng hành với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Thủ đô mà còn đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội.

Những thành công của Hà Nội  trong quá trình xây dựng và phát triển, ngoài sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố, còn có sự đồng thuận, ủng hộ của người dân, sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí. Báo Tiền phong không chỉ tuyên truyền, cổ vũ cho nhiều tấm gương, mô hình, điển hình trên địa bàn Thủ đô, mà còn giúp chính quyền TP Hà Nội phát hiện những vấn đề chưa tốt trong các lĩnh vực để chỉ đạo, điều hành, giải quyết, bảo đảm thực hiện đúng pháp luật, quyền lợi của người dân. Đặc biệt, những năm gần đây, TP Hà Nội và Báo Tiền phong ký kết phối hợp truyền thông đưa công tác tuyên truyền của báo gần gũi hơn với nhân dân Hà Nội, đồng thời giúp bạn đọc trong nước và nước ngoài hiểu rõ hơn về Hà Nội.


Chủ tịch HĐND TP Hà Nội chúc lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Tiền phong tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu vươn lên, xứng đáng với tên báo Tiền phong, là người bạn gần gũi, tin tưởng của tuổi trẻ cả nước và các cấp chính quyền.

Tổng Biên tập Báo Tiền phong Lê Xuân Sơn bày tỏ vui mừng được đón lãnh đạo TP Hà Nội đến thăm, chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tổng Biên tập Báo Tiền phong cảm ơn sự tạo điều kiện thuận lợi, hợp tác hiệu quả của lãnh đạo thành phố để báo có điều kiện thuận lợi thông tin về mọi mặt hoạt động của Hà Nội.

Tổng Biên tập Báo Tiền phong cho biết, hiện nay, số lượng báo Tiền phong phát hành ở Hà Nội là nhiều nhất so với các địa phương khác. Vì vậy, báo rất muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác tuyên truyền, phản ánh mọi mặt hoạt động của thành phố, đề nghị lãnh đạo thành phố tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện để các phóng viên của báo tiếp nhận các thông tin một cách tích cực, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm Báo Tiền phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.