Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cử tri đề nghị quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa ở cơ sở

Tuấn Việt| 17/06/2017 07:06

(HNM) - Ngày 16-6, các tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội đơn vị bầu cử số 12, 17, 20 đã tiếp xúc với cử tri huyện Phú Xuyên, Gia Lâm và quận Nam Từ Liêm chuẩn bị cho kỳ họp thứ tư, HĐND thành khóa XV.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh, kiến nghị với thành phố nhiều vấn đề đang đặt ra tại địa phương. Trong đó, nhiều cử tri đề nghị thành phố cần tăng cường quản lý nhà nước tại các nhà chung cư, nhất là chung cư tái định cư; quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa ở cơ sở; có thêm chính sách hỗ trợ hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội, nhất là ở cấp thôn.

Về chính sách nông nghiệp, cử tri huyện Phú Xuyên đề nghị, thành phố tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng nông thôn mới; công khai hướng dẫn các thủ tục sửa đổi, bổ sung về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân thực hiện kê khai, hoàn thiện hồ sơ trình các cấp có thẩm quyền. Cử tri huyện Gia Lâm đề nghị thành phố đầu tư sửa chữa nâng cấp các tuyến đường giao thông đã xuống cấp, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận lợi...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri đề nghị quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa ở cơ sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.