Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng Huân chương Lao động cho Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga

Thành Tâm| 30/06/2017 10:29

(HNMO) - Tối 29-6 (theo giờ địa phương), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.

Tại đây, Chủ tịch nước Trần Đại Quang bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những đóng góp ý nghĩa của Đảng ủy, lãnh đạo và tập thể cán bộ Đại sứ quán đối với nhiệm vụ đối ngoại của đất nước, góp phần quan trọng vào thành công tốt đẹp trong chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Chủ tịch nước.


Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đại sứ Nguyễn Thanh Sơn và Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga.
(Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN)


Trong bối cảnh tình hình quốc tế có những diễn biến phức tạp, nhanh chóng và khó lường, trước những yêu cầu, đòi hỏi mới của công tác đối ngoại, hợp tác, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đề nghị tập thể cán bộ Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam ở Liên bang Nga tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhạy bén hơn nữa trong công tác nắm bắt tình hình, tham mưu kịp thời, hiệu quả cho Đảng, Nhà nước về chủ trương, hoạt động đối ngoại.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Nguyễn Thanh Sơn và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể Đại sứ quán.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng Huân chương Lao động cho Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.