Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Hiền Lương| 14/07/2017 06:25

(HNM) - Chiều 13-7, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Hoàng Mạnh Phú đã có buổi đối thoại với đại diện đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ đã trao đổi, trả lời ý kiến của hơn 20 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và xã, thị trấn. Hầu hết các ý kiến phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức hoạt động đoàn và phong trào thanh, thiếu niên như điểm sinh hoạt, vui chơi giải trí cho giới trẻ... Đáng chú ý, có nhiều ý kiến kiến nghị cấp ủy, chính quyền địa phương có cơ chế hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ cũng nêu bật những chủ trương, chính sách đồng bộ, thống nhất và toàn diện của Đảng, Nhà nước nói chung, của huyện Phúc Thọ nói riêng để hỗ trợ thanh niên phát huy sức trẻ, tài năng, lập thân lập nghiệp, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.

Cuộc đối thoại là một trong những việc cụ thể hóa “Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn TP Hà Nội” vừa được Thành ủy Hà Nội ban hành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ đối thoại với đoàn viên, thanh niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.