Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo TP Hà Nội dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ

Võ Lâm - Ảnh: Viết Thành| 24/07/2017 11:39

(HNMO) - Sáng 24-7, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Đoàn đại biểu TP Hà Nội do đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Mai Dịch.


Đoàn đại biểu TP Hà Nội đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Mai Dịch.


Tham gia đoàn có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội thành phố.

Nghĩa trang Mai Dịch là nơi an nghỉ của nhiều đồng chí lãnh đạo, tướng lĩnh cấp cao của Đảng và Nhà nước và hơn 1.000 liệt sỹ vô danh, những người con ưu tú đã hy sinh vì Tổ quốc.

Để tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng, các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân, đoàn đại biểu TP Hà Nội đã dành một phút mặc niệm. Trong niềm thành kính biết ơn, các đồng chí lãnh đạo thành phố nguyện giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng và dân tộc, đem hết sức mình lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ dâng hương:


Đoàn đại biểu TP Hà Nội dành một phút mặc niệm.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng, các Anh hùng liệt sỹ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng, các Anh hùng liệt sỹ.


Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thắp hương tại phần mộ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thắp hương tại phần mộ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thắp hương tại phần mộ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ.

Các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội thắp hương tại phần mộ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội dâng hương tưởng nhớ các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng liệt sỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.