Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại

Mai Chi| 29/07/2017 06:10

(HNM) - Sáng 28-7, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại TP Hà Nội đã tổ chức họp tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động công tác thông tin đối ngoại 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.


Theo đánh giá chung, trong 6 tháng qua, các hoạt động đối ngoại của thành phố đã có sự năng động vượt bậc với dày đặc các sự kiện như tiếp đón các đoàn khách, doanh nghiệp quốc tế, các chuyến thăm làm việc của lãnh đạo thành phố ở nước ngoài, các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hà Nội, Nhật Bản... nhằm trao đổi với các nhà đầu tư trong và ngoài nước về môi trường kinh doanh cũng như các thế mạnh, cơ hội hợp tác tại Thủ đô. Thành phố cũng đã tích cực phối hợp tổ chức thành công, an toàn các hoạt động đối ngoại lớn diễn ra trên địa bàn. Các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, đối ngoại nhân dân với nhiều hình thức phong phú, thiết thực đã góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh Thủ đô, đất nước đến bạn bè quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho rằng, cần tiếp tục nâng cao hiệu quả của việc tuyên truyền, thực hiện công tác thông tin đối ngoại. Trong đó, việc xây dựng nội dung hoạt động của từng sở, ban ngành liên quan, tạo những ấn phẩm thông tin, văn hóa điển hình phù hợp với xu thế, đổi mới, sáng tạo các hoạt động đối ngoại là nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cơ chế cung cấp thông tin cũng như phối hợp giữa các cơ quan của thành phố cần chặt chẽ hơn để hoạt động đối ngoại đi vào chiều sâu và hỗ trợ mạnh mẽ cho công cuộc phát triển, hội nhập của Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.