Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Ba Đình

Thành Tâm| 23/08/2017 11:08

(HNMO) - Sáng 23-8, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dự lễ và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9-2017 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Ba Đình.


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đảng viên lão thành quận Ba Đình.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Phó Bí thư Thành ủy khẳng định, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trân trọng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn đó, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, những đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều là những đảng viên kiên trung, dù ở đâu, vị trí công tác nào cũng luôn đi đầu gương mẫu, cống hiến, không ngại khó khăn, hy sinh, gian khó, được nhân dân và đồng chí, đồng đội kính trọng...

Phó Bí thư Thành ủy cũng bày tỏ tin tưởng, các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị. Các đảng viên lão thành sẽ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và tích cực động viên con, cháu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận Ba Đình ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.