Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Bắc Từ Liêm kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Quốc Bình| 31/08/2017 10:25

(HNMO) - Sáng 31-8, Quận ủy Bắc Từ Liêm trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên lão thành.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Lê Văn Thư khẳng định, Cách mạng Tháng Tám thành công đã để lại nhiều bài học lịch sử vô cùng quý báu, trong đó có bài học về quy tụ lòng người; bài học về sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp hài hoà “ý Đảng với lòng dân”. Kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Bắc Từ Liêm sẽ vận dụng những bài học quý báu để thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xứng đáng với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Đợt này, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 288 đảng viên được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 33 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 91 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng…

Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Lê Văn Thư trân trọng cảm ơn những cống hiến của các đảng viên cho Đảng, cho đất nước, Thủ đô, huyện Từ Liêm trước đây và quận Bắc Từ Liêm ngày nay. Đồng chí đề nghị, với lòng nhiệt tình cách mạng, bằng tâm huyết và trách nhiệm cao, các đảng viên tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của quận, góp phần xây dựng quận Bắc Từ Liêm trở thành đô thị giàu đẹp - văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.