Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tích cực chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

Bạch Nhật| 21/09/2017 06:48

(HNM) - Sáng 20-9, Phiên họp toàn thể lần thứ 9 của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 đã diễn ra tại trụ sở Chính phủ dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia APEC 2017 Phạm Bình Minh với sự tham dự của đại diện 24 bộ, cơ quan và thành phố thành viên của Ủy ban Quốc gia APEC 2017.

Phiên họp đã nghe báo cáo tổng quan do Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Quốc gia APEC 2017, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trình bày, ý kiến phát biểu của một số lãnh đạo bộ, ngành, cơ quan thành viên của Ủy ban. Những kết quả chính nổi lên là sự tham dự và đóng góp tích cực của các thành viên APEC; nhiều văn kiện và sáng kiến đã được các thành viên nhất trí để báo cáo lên các bộ trưởng và các nhà lãnh đạo APEC vào tháng 11 tới...

Phát biểu chỉ đạo, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh nêu rõ, công tác chuẩn bị Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút. Do vậy, cần tiếp tục chuẩn bị kỹ lưỡng, phối hợp chặt chẽ với các thành viên để thúc đẩy đồng thuận, đáp ứng quan tâm chung của các thành viên song vẫn bảo đảm nội dung quan tâm của nước ta, đồng thời tạo dấu ấn riêng của Việt Nam, đặc biệt trong công tác lễ tân, vật chất - hậu cần, tuyên truyền và văn hóa, an ninh - y tế, các hoạt động liên quan đến doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tích cực chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.