Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 tại quận Hoàn Kiếm và Hoàng Mai

Vũ Thuỷ - Phong Thu| 31/10/2017 10:21

(HNMO) - Sáng 31-10, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 tại quận Hoàn Kiếm và trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ quận.


Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Anh Tuấn.


Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 160 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 53 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 48 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên đến dự lễ, gồm các đồng chí: Hoàng Thị Minh Chúc (tức Trần Thị Hảo Cầm), thuộc Đảng bộ phường Hàng Mã; Nguyễn Ngọc Quán (tức Nguyễn Văn Quán), Nguyễn Phan Thanh (tức Nguyễn Ngọc Thắng), Nguyễn Thị Kiềm (tức Nguyễn Thị Hậu), thuộc Đảng bộ phường Tràng Tiền.

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Trí Lực khẳng định, những đóng góp quan trọng của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung, quận Hoàn Kiếm nói riêng; đồng thời tin tưởng, các đảng viên sẽ tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động của địa phương; động viên, giáo dục con cháu và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định ở nơi cư trú... 

Sáng cùng ngày, Quận ủy Hoàng Mai đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7-11 cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai. 

Đó là các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Giáp Bát; Nguyễn Hồng Lam, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tân Mai; Hoàng Ngọc Chế, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Lĩnh Nam; Nguyễn Khắc Miễn, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hoàng Liệt.

Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Vinh trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Vinh khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận quá trình tu dưỡng, phấn đấu của người đảng viên. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với các đảng viên, gia đình mà còn là của Đảng bộ quận. Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều đã có nhiều cống hiến cho cách mạng và trong quá trình xây dựng đất nước. Bí thư Quận ủy Hoàng Mai chúc các đảng viên 70 năm tuổi Đảng luôn mạnh khỏe, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, là tấm gương sáng để con cháu và các đảng viên trẻ trên địa bàn noi theo.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí không đến dự được lễ trao tặng, Quận ủy Hoàng Mai sẽ tổ chức trao tại nhà riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 tại quận Hoàn Kiếm và Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.