Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, tặng quà Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh

Hà Phong - Ảnh: Anh Tuấn| 21/12/2017 12:06

(HNMO) - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2017 và chuẩn bị đón năm mới 2018, sáng 21-12, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đã tới thăm và tặng quà Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).


Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tặng hoa chúc mừng Giáo phận Bắc Ninh nhân dịp lễ Giáng sinh 2017.


Vui mừng đến thăm Giám mục Hoàng Văn Đạt, Giám mục Chính tòa giáo phận Bắc Ninh và các linh mục, tu sĩ nhân dịp lễ trọng, đồng chí Đào Đức Toàn chúc Giám mục Hoàng Văn Đạt và các linh mục, các vị chức sắc và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, yên vui và hạnh phúc; một năm mới an khang thịnh vượng và đạt được nhiều thành tích mới.

Trò chuyện với Giám mục Hoàng Văn Đạt, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn vui mừng thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội đất nước và Thủ đô năm 2017 với nhiều thành tích ấn tượng, toàn diện. Đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định, trong thành quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc và bà con giáo dân, trong đó có giáo phận Bắc Ninh đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; hoạt động từ thiện.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời cảm ơn tới các linh mục, các vị chức sắc và toàn thể bà con giáo dân về những nỗ lực đóng góp xây dựng đất nước nói chung, Thủ đô nói riêng trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các linh mục, các vị chức sắc và toàn thể bà con giáo dân sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, tiếp tục đóng góp xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh, hiện đại.

Cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo TP Hà Nội, Giám mục Hoàng Văn Đạt cho biết, các vị chức sắc và giáo dân giáo phận Bắc Ninh tiếp tục đoàn kết, đồng hành cùng nhân dân Thủ đô Hà Nội sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương Bắc Ninh và thành phố Hà Nội ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, tặng quà Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.