Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao ban “Công tác tham mưu thông tin tuyên truyền phục vụ hoạt động của HĐND các cấp thành phố Hà Nội”

Việt Tuấn| 12/01/2018 17:42

(HNMO) - Chiều 12-1 đã diễn ra hội nghị giao ban giữa Văn phòng HĐND TP Hà Nội với Văn phòng HĐND-UBND quận, huyện, thị xã về “Công tác tham mưu thông tin tuyên truyền phục vụ hoạt động của HĐND các cấp TP Hà Nội”.


Hội nghị đánh giá, những năm gần đây, công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của HĐND các cấp TP Hà Nội luôn được quan tâm, tăng cường. Văn phòng HĐND thành phố đã chủ động tham mưu, tổ chức thực hiện việc ký kết chương trình phối hợp với các cơ quan báo chí; vận hành, nâng cấp giao diện Trang thông tin điện tử của HĐND thành phố; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các kỳ họp, hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri, phiên giải trình và nhiều hoạt động nổi bật khác của HĐND, thường trực, các ban, tổ và đại biểu HĐND thành phố… Đối với các quận, huyện, thị xã, Văn phòng HĐND-UBND đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức truyền thanh trực tiếp kỳ họp HĐND; chú trọng đưa tin, bài về các kỳ họp, các hoạt động tiếp xúc cử tri, giám sát, khảo sát… của HĐND.

Thảo luận tại hội nghị, đại biểu HĐND các quận, huyện, thị xã: Hoàn Kiếm, Phú Xuyên, Gia Lâm, Sơn Tây... cho rằng, để nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền, Văn phòng HĐND-UBND các quận, huyện, thị xã cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; chủ động phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí trung ương, thành phố để thực hiện các trang chuyên đề, tạo hiệu ứng sâu, rộng trong tuyên truyền. Đặc biệt, nhiều đại biểu thống nhất rằng, Văn phòng HĐND-UBND các quận, huyện, thị xã cần chủ động thông tin, tuyên truyền, phản ánh các vấn đề nóng, mới phát sinh từ cơ sở; có kế hoạch tuyên truyền theo “vệt”, tuyên truyền sâu, rộng các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao ban “Công tác tham mưu thông tin tuyên truyền phục vụ hoạt động của HĐND các cấp thành phố Hà Nội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.