Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Mê Linh trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018

Hiền Lương| 26/01/2018 16:20

(HNMO) - Chiều 26-1, Huyện ủy Mê Linh tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành.


Đảng bộ huyện Mê Linh có 128 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, trong đó có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Xuân (Đảng bộ xã Tiền Phong). Các đảng viên còn lại nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng.

Chúc mừng các đảng viên Đảng bộ huyện Mê Linh được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Phong khẳng định, đất nước ta có được như ngày nay, có công lao rất lớn của hàng triệu cán bộ, đảng viên, trong đó có những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, những người đã chứng minh được bản lĩnh kiên cường, tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng và Bác Hồ, là nền tảng vững chắc cho thế hệ đảng viên hôm nay.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh, những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng là tài sản quý của Đảng, là những tấm gương đã được tôi luyện, trưởng thành. Đồng chí mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực sự là chỗ dựa cho hệ thống chính trị ở cơ sở trong việc tiếp tục phát huy dân chủ, khơi dậy tiềm năng, thế mạnh phấn đấu đưa huyện Mê Linh sớm trở thành huyện nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mê Linh trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.