Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Sóc Sơn

Hương Ly - Ảnh: Anh Tuấn| 30/01/2018 15:07

(HNMO) - Ngày 30-1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dẫn đầu đoàn công tác của thành phố đến thăm và chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sóc Sơn.


Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình ông Nguyễn Đức Tuyên (sinh năm 1926) là cán bộ lão thành cách mạng, hiện ở tại xã Đức Hòa (huyện Sóc Sơn); Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Phượng (sinh năm 1919) ở tại xã Phù Linh (huyện Sóc Sơn); Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhãn đang ở cùng gia đình cháu nội là ông Trần Xuân Vĩnh (sinh năm 1965) ở xã Nam Sơn (huyện Sóc Sơn).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách.

“Đất nước và Thủ đô Hà Nội có được như ngày hôm nay là nhờ vai trò to lớn cũng như sự cống hiến cho Tổ quốc của lớp lớp các thế hệ đi trước, trong đó có những người chồng, người con của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng” – Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.

Gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, lời chúc mừng năm mới tới các gia đình nhân dịp Xuân mới, Phó Bí thư Thành ủy mong muốn, các gia đình người có công tiếp tục động viên, ủng hộ, góp phần xây dựng Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.