Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội

Hương Ly- Ảnh: Anh Tuấn| 01/02/2018 13:27

(HNMO) - Sáng 1-2, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã dẫn đầu đoàn công tác tới thăm, chúc tết và động viên cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO).

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội.


Với 4.752 cán bộ, công nhân viên, trong đó 80% là nữ, URENCO đảm nhiệm công tác duy trì vệ sinh môi trường tại 11 quận, huyện; đồng thời quản lý các khu xử lý chất thải tập trung. Năm 2017, tổng doanh thu sau thuế của công ty đạt 1.345 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 25 tỷ đồng. Thu nhập bình quân người lao động đạt 6 triệu đồng/tháng. Trong bối cảnh đơn giá duy trì vệ sinh môi trường thấp, công tác tạm ứng thanh toán chậm, nhưng URENCO đã thực hiện công tác duy trì vệ sinh môi trường trên các địa bàn được giao với chất lượng cao, đáp ứng tốt việc phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trong năm.

Trò chuyện với lãnh đạo Đảng ủy, ban giám đốc và các công nhân xuất sắc của URENCO, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty trong năm 2017. Đồng chí khẳng định, những công việc do công ty URENCO đảm nhận góp phần quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường Thủ đô, giúp người dân và du khách được hưởng bầu không khí vui tươi, xanh, sạch, an lành.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ nữ công nhân lao động đang làm việc tại URENCO. Với đặc thù công việc khắc nghiệt, thường xuyên phải làm thêm giờ vào ngày nghỉ và các dịp lễ, Tết, song các nữ công nhân vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đảm nhận tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

Phó Bí thư Thành ủy yêu cầu, URENCO tiếp tục quan tâm, nghiên cứu nhằm cải thiện thu nhập cho người lao động, qua đó khuyến khích công nhân viên giữ vững bầu nhiệt huyết với công việc giữ gìn vệ sinh môi trường vốn rất khó khăn, phức tạp.

Đánh giá cao kế hoạch giữ gìn vệ sinh môi trường của URENCO trong dịp Tết Nguyên đán 2018, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã thay mặt lãnh đạo thành phố và nhân dân Thủ đô gửi lời cảm ơn tới những cán bộ, công nhân viên trực tiếp làm công tác giữ gìn vệ sinh môi trường. Đồng chí Đào Đức Toàn cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, công nhân viên URENCO nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã trao quà và và tiền lì xì đầu năm cho tập thể công ty. Quận ủy Ba Đình cũng tặng quà cho tập thể công ty nhân dịp đón Xuân mới 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.