Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên quận Tây Hồ

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 02/02/2018 15:33

(HNMO) - Ngày 2-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng dự lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2018 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ.


Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta. Trải qua chặng đường lịch sử 88 năm, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại.

Đặc biệt, qua hơn ba mươi năm đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng có ý nghĩa lịch sử. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt, vượt qua ngưỡng nước nghèo chậm phát triển. Hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường. Chính trị, xã hội ổn định, an ninh, quốc phòng được giữ vững. Vai trò và vị thế của nước ta trên trường quốc tế ngày càng nâng cao…

Trực tiếp trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã trân trọng ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành.

Đồng chí cho biết, trong dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng, Đảng bộ thành phố có 6.827 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, quận Tây Hồ có 124 đồng chí với 11 đồng chí đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng đã thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, các đồng chí đảng viên lão thành là những tấm gương sáng ngời về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các bác, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Tổ quốc giao phó, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng quận Tây Hồ và Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tây Hồ đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ trong năm 2017, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy yêu cầu, từ nay đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Quận ủy Tây Hồ cần quan tâm lãnh đạo, chuẩn bị tốt các điều kiện về vật chất, tinh thần phục vụ cho nhân dân vui đón Tết Nguyên đán của dân tộc an toàn, tiết kiệm. Trong đó, cần quan tâm chăm lo thiết thực các gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, người có công với nước, hộ nghèo, các gia đình khó khăn, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có tết…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.