Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giữ vững nhiệt huyết vì Thủ đô xanh - sạch - đẹp

Hương Ly Ảnh: Anh Tuấn| 12/02/2018 14:28

(HNMO) - Sáng 12-2, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tới thăm, động viên và tặng quà gia đình chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp, Tổ phó Tổ Môi trường 1, Chi nhánh Đống Đa thuộc Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.

.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn thăm, chúc Tết gia đình chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp


Chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp là thành viên của một trong những gia đình có ba thế hệ gắn bó với công tác vệ sinh môi trường của Thủ đô. Ông ngoại, bà ngoại và mẹ đẻ của chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp là những thế hệ công nhân môi trường đầu tiên của Thủ đô. Các anh, chị của chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp cũng có những quãng thời gian gắn bó với công tác giữ gìn Thủ đô xanh - sạch - đẹp.

Trò chuyện thân mật với gia đình chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình nhân dịp Xuân Mậu Tuất. Ghi nhận những đóng góp của ba thế hệ trong gia đình chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp với công tác giữ gìn vệ sinh môi trường Thủ đô, đồng chí Đào Đức Toàn cho rằng, sau hàng chục năm, ngọn lửa nhiệt huyết với công việc được tiếp nối qua ba thế hệ là điều rất ấn tượng. "Đây là nỗ lực không biết mệt mỏi của chị và các thành viên trong gia đình vì mục tiêu giữ gìn Thủ đô luôn xanh -sạch - đẹp." - Phó Bí thư Đào Đức Toàn nhấn mạnh.

Trước tình hình mới của xã hội, nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh môi trường Thủ đô ngày càng nặng nề, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị, chị Đỗ Thị Quỳnh Điệp cùng các đồng nghiệp tiếp tục nỗ lực và trách nhiệm hơn với nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng mong muốn chị và các thành viên trong gia đình tiếp tục tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Bởi nhiệm vụ làm sạch, đẹp Thủ đô không chỉ gói gọn trong trách nhiệm của lực lượng công nhân vệ sinh môi trường mà còn rất cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng, vì một Thủ đô xanh - sạch - đẹp  và văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ vững nhiệt huyết vì Thủ đô xanh - sạch - đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.