Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết Tòa Tổng Giám mục và Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

Thành Tâm| 12/02/2018 15:59

(HNMO) - Ngày 12-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đến thăm, chúc Tết Tổng Giáo phận Hà Nội và Tổng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).


Tại Tòa Tổng giám mục Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung trân trọng gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến Hồng y Phê rô Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội, các linh mục và toàn thể bà con giáo dân.

Chủ tịch UBND thành phố trân trọng cảm ơn các linh mục và toàn thể bà con giáo dân, những năm qua dưới sự chỉ dẫn của Hồng y Nguyễn Văn Nhơn đã luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật…, cùng chung tay xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Hồng y Nguyễn Văn Nhơn chia sẻ niềm vui nhận được sự quý mến, quan tâm của lãnh đạo thành phố. Hồng y Nguyễn Văn Nhơn khẳng định, là công dân của thành phố, cá nhân Hồng y, các linh mục hay mỗi bà con giáo dân đều cảm nhận được sự nỗ lực và những thành quả mà thành phố đã mang lại cho nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo.

"Chúng tôi luôn tâm niệm đồng hành với dân tộc. Năm mới, chúng tôi mong muốn những thành tựu của thành phố đã đạt được sẽ được phát triển hơn nữa” - Hồng y Nguyễn Văn Nhơn nói.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã trao tặng 50 suất quà cho đồng bào Công giáo có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật. Chủ tịch UBND thành phố cho biết, chỉ riêng Tết Nguyên đán năm 2018, thành phố đã tặng khoảng 1,1 triệu suất quà Tết đến đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn thành phố.

* Tại Tổng hội Thánh tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Hội trưởng Tổng hội Nguyễn Hữu Mạc đã đón nhận lẵng hoa tươi thắm chúc Tết của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung. Chủ tịch UBND thành phố cũng gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn bộ các mục sư, bà con tín hữu.

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc thay mặt Tổng hội, bà con tín hữu cảm ơn các cấp chính quyền thành phố năm qua đã giúp đỡ cộng đồng tín hữu Tin lành Hà Nội tổ chức thành công Đại hội lần thứ 35 và đặc biệt là Đại lễ kỷ niệm 500 năm Tin lành cải chính. Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cho biết, đại lễ thành công đã mang lại sự phấn khởi trong cộng đồng tín hữu Tin lành.

Bạn bè quốc tế, Tin lành thế giới đều đánh giá cao sự phát triển của Thủ đô, sự quan tâm của thành phố với tôn giáo nói chung cũng như Tin lành nói riêng. Mong muốn lãnh đạo thành phố quan tâm, tiếp tục giúp đỡ Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cũng khẳng định, các mục sư sẽ hướng dẫn bà con tín hữu phụng sự tin Chúa, đồng hành với dân tộc, chung tay cùng xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển…

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng trao tặng 50 suất quà Tết cho các tín hữu Tin lành Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND thành phố chúc Tết Tòa Tổng Giám mục và Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.