Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước Trần Đại Quang mừng thọ Trung tướng Đặng Quân Thụy tròn 90 tuổi

TTXVN| 25/02/2018 06:51

(HNM) - Chiều 24-2, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tới nhà riêng mừng thọ Trung tướng Đặng Quân Thụy, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam.

(Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)


Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng Trung tướng Đặng Quân Thụy tròn 90 tuổi đời và 71 năm tuổi Đảng; bày tỏ ngưỡng mộ trước những chiến công của Trung tướng trong những năm tháng chiến đấu và trưởng thành trong quân đội. Chủ tịch nước khẳng định, Trung tướng Đặng Quân Thụy là tấm gương mẫu mực trong lối sống, đạo đức của một vị lão thành cách mạng.

Điểm lại những thành tựu nổi bật của đất nước trong năm qua, đặc biệt là về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, quốc phòng - an ninh và đối ngoại, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho biết, những kinh nghiệm, ý kiến đóng góp của các thế hệ tiền bối, trong đó có Trung tướng Đặng Quân Thụy, là rất xác đáng, quý báu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Chủ tịch nước khẳng định sẽ làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, hoàn thành mục tiêu mà nhiều thế hệ đi trước mong đợi.

Trung tướng Đặng Quân Thụy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và cá nhân Chủ tịch nước Trần Đại Quang, chúc lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chủ tịch nước tiếp tục lãnh đạo đất nước thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang mừng thọ Trung tướng Đặng Quân Thụy tròn 90 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.