Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt gương mặt trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ triển vọng toàn quân năm 2017

Hiền Phương| 15/03/2018 14:15

(HNMO) - Ngày 15-3, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng gặp mặt gương mặt trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ triển vọng toàn quân năm 2017.


Năm 2017, Hội đồng bình chọn Bộ Quốc phòng đã chọn được 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 12 gương mặt trẻ triển vọng toàn quân. Đây là những điển hình nổi bật trên các lĩnh vực huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, học tập, nghiên cứu khoa học, thể dục thể thao, lao động sản xuất, văn hóa nghệ thuật. Trong đó, có hai đồng chí được bình chọn là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và một đồng chí được bình chọn là gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2017.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tướng Lương Cường mong muốn các gương mặt trẻ tiêu biểu và gương mặt triển vọng toàn quân năm 2017 tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, giữ vững vai trò hạt nhân nòng cốt, thực sự là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong toàn quân.

Thường vụ Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Tổng cục Chính trị sẽ tiếp tục chỉ đạo cấp ủy, chỉ huy và cơ quan chức năng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển sâu rộng, có tính bền vững. Lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong toàn quân tạo mọi điều kiện thuận lợi để tuổi trẻ quân đội được cống hiến tài năng và bồi dưỡng, nhân rộng những điển hình tiên tiến…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt gương mặt trẻ tiêu biểu, gương mặt trẻ triển vọng toàn quân năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.