Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đông đảo người dân đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia

TTXVN| 18/03/2018 07:01

(HNM) - Trong ngày 17-3, rất đông người dân huyện Củ Chi cũng như khu vực lân cận cùng đại diện các đoàn thể, tổ chức đã đến thắp hương kính viếng đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ tại tư gia ở ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Người dân huyện Củ Chi và các địa phương lân cận đến viếng nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. Ảnh: Văn Phúc/TTXVN


Đến thắp hương viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia, bà Lê Thị Lệ, 65 tuổi, nhà ở ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, cho biết: "Nhà tôi nằm phía sau nhà bác Khải, chỉ cách một bức tường. Tôi và người dân thường có dịp gặp bác Khải tại lễ cúng Đình Tân Thông và tại các đám giỗ trong vùng. Khi gặp bà con, bác Khải rất thân thiện, luôn ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, gia đình, con cái cũng như đời sống. Nghe tin bác Khải mất, tôi cảm thấy rất thương tiếc và đau buồn, tôi cùng mọi người trong xóm đến thắp nhang viếng bác Khải".

Theo UBND huyện Củ Chi, đến 20h30 ngày 17-3, đã có 79 đoàn của các tổ chức, đoàn thể và người dân đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đông đảo người dân đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.