Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát huy tính sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua

Hiền Phương| 28/03/2018 06:56

(HNM) - Chiều 27-3, tại Hà Nội, khối thi đua MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội ký kết giao ước thi đua năm 2018.


Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đề nghị, trong năm nay, khối cần phát huy tốt tính sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua. Bên cạnh đó, phải làm tốt công tác tôn vinh, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các nhân tố mới tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt, tạo động lực lan tỏa thành phong trào hành động cách mạng của quần chúng…

Năm 2017, các phong trào thi đua của khối đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Đảng, Nhà nước và từng tổ chức, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên đã duy trì, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, cuộc vận động gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với cách làm đa dạng, có nhiều đổi mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát huy tính sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.