Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không

Vũ Thủy - Ảnh: Anh Tuấn| 30/03/2018 08:48

(HNMO) - Sáng 30-3, Đoàn công tác của Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dẫn đầu đã làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại buổi làm việc.


Trong một buổi sáng, Đoàn công tác nắm bắt về tình hình Đảng bộ triển khai, thực hiện các nghị quyết của Đảng gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; trao đổi, định hướng một số giải pháp để đơn vị tiếp tục triển khai, cụ thể hóa và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết trong thời gian tới.

Đảng bộ Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không được thành lập ngày 19-1-2017, trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội. Đến nay, Đảng bộ có 35 đảng viên sinh hoạt ở 5 chi bộ, tại 3 miền Bắc-Trung-Nam.

Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn ghi nhận, dù mới thành lập, song Đảng bộ Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không đã nhanh chóng ban hành quy chế làm việc, lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác và đạt kết quả rõ nét. Sự phát triển lớn mạnh của Tổng công ty cả về tổ chức (hơn 700 cán bộ, nhân viên tại 300 đại lý) và kinh doanh (hơn 100 sản phẩm bảo hiểm các loại) đã minh chứng cho sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng hướng, hiệu quả của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và Đảng uỷ Tổng công ty. Bên cạnh đó, Đảng ủy Tổng công ty đã chú trọng lãnh đạo công tác đoàn thể và phát triển Đảng (kết nạp 5 đảng viên).


Dù vậy, đồng chí Đào Đức Toàn cho rằng, Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không mới thành lập được 10 năm, kinh doanh bảo hiểm trong bối cảnh thị trường bảo hiểm có nhiều rủi ro, phát triển chưa thực sự bền vững, hoạt động của các tổ chức đoàn thể còn khó khăn do địa bàn phân tán, dẫn đến một số khâu tổ chức chưa đồng bộ.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị Đảng ủy Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không chỉ đạo tổ chức tốt sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập đơn vị, coi đó là cơ hội để quảng bá sản phẩm với khách hàng.

Về công tác Đảng, Phó Bí thư Thành ủy yêu cầu Đảng bộ Tổng công ty tiếp tục cụ thể hóa quy chế hoạt động của Đảng bộ. Trong đó, Đảng bộ cần hướng hoạt động của các tổ chức đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên vào những khâu khó, việc mới; quan tâm bồi dưỡng, nâng cao tinh thần, tác phong làm việc của cán bộ, đảng viên để tăng năng suất lao động. Đặc biệt, mỗi chi bộ cần duy trì nền nếp sinh hoạt, phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Bảo hiểm Hàng không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.