Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẳng định vai trò của tổ chức Đội trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng

Dương Linh| 14/05/2018 11:40

(HNMO) - Sáng 14-5, tại Nhà Văn hóa Học sinh - Sinh viên, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018); 35 năm Ngày thành lập Trường Lê Duẩn (19/5/1983 - 19/5/2018).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Trường Lê Duẩn.


Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và thiếu nhi Thủ đô đã cùng ôn lại truyền thống 77 năm vẻ vang của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Hội đồng Đội TP Hà Nội luôn tự hào là nơi khởi xướng nhiều phong trào thi đua có ý nghĩa, được lan tỏa trong cả nước; khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng suốt những năm qua. Đây cũng là dịp để gặp mặt, tri ân cán bộ làm công tác Đội các thời kỳ và giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng tặng lẵng hoa chúc mừng Hội đồng Đội thành phố.


Nhân dịp này, Trường Lê Duẩn vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần thứ hai. Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra giao lưu với chủ đề “Tự hào người cán bộ Đội”; trao giải thưởng “Cống hiến” cho 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô; tuyên dương 60 liên đội trưởng giỏi năm học 2017-2018.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khẳng định vai trò của tổ chức Đội trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.