Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các cấp ủy Đảng phải thực hiện nghiêm các kết luận qua kiểm tra, giám sát

Nguyễn Lê| 15/10/2018 07:25

(HNM) - Ngày 14-10, Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018).

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân Ảnh: VOH


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu các cấp ủy Đảng, nhất là các đồng chí bí thư cấp ủy, cán bộ chủ chốt các cấp phải thực sự gương mẫu trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và thực hiện nghiêm túc, đến nơi đến chốn các kết luận qua kiểm tra, giám sát.

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân lưu ý ngành Kiểm tra Đảng bộ thành phố và từng đồng chí cán bộ kiểm tra Đảng phải phát huy cao vai trò, vị trí của mình; mỗi cán bộ, đảng viên làm công tác kiểm tra phải làm gương, nêu gương, phải tự soi rọi bản thân mình để phục vụ nhân dân tốt hơn.

Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho 26 đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra các cấp thuộc Đảng bộ TP Hồ Chí Minh.

Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen cho 43 tập thể, cá nhân trong ngành Kiểm tra Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra giai đoạn 2013-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cấp ủy Đảng phải thực hiện nghiêm các kết luận qua kiểm tra, giám sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.