Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho đảng viên lão thành

Võ Lâm - Ảnh: Bá Hoạt| 31/10/2018 09:54

(HNMO) - Sáng 31-10, Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho 102 đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tới dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Đặng Thị Minh, đảng viên thuộc Đảng bộ xã Vân Nam.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Thị Minh, Đảng bộ xã Vân Nam, huyện Phúc Thọ.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, trong đợt này, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã quyết định trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đối với 5.039 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Trong đó, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 102 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đặc biệt có 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đây là sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên của huyện Phúc Thọ được nhận Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ kính yêu; được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ, các đồng chí đều là những đảng viên kiên trung với Đảng. Quá trình công tác của các đảng viên lão thành dù ở bất cứ nơi đâu và trên cương vị công tác nào, dù có nhiều khó khăn, gian khổ, hy sinh, nhưng các bác, các đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp yêu mến.

Đến nay, khi tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, đóng góp xây dựng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, của Đảng bộ huyện Phúc Thọ và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Trân trọng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu. Đặc biệt, với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời tích cực động viên các con, cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng địa phương và Đảng bộ huyện Phúc Thọ ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô thân yêu ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã dự lễ và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 7-11-2018 cho 20 đảng viên đang sinh hoạt trên địa bàn quận Ba Đình.


Trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của những đảng viên lão thành cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh, được đón nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đảng viên lão thành cũng như của Đảng bộ thành phố, Đảng bộ quận Ba Đình. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến đề nghị, các cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể của quận đẩy mạnh giáo dục truyền thống cách mạng, động viên các thế hệ cán bộ, đảng viên, thanh thiếu niên học tập tấm gương rèn luyện, phấn đấu của các đảng viên lão thành, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đợt này, Đảng bộ quận Ba Đình có 38 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.