Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc mừng tân Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội

Thành Tâm| 17/12/2018 12:55

(HNMO) - Ngày 17-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến chúc mừng tân Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên.


Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố chúc mừng tân Tổng Giám mục vừa được Tòa Thánh bổ nhiệm; chúc mừng tân Tổng Giám mục, các linh mục, tu sĩ và bà con Công giáo đón lễ Giáng sinh 2018 mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc mừng tân Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng đã thông báo đến tân Tổng Giám mục một số thành tựu trong phát triển kinh tế – xã hội của thành phố, đặc biệt có việc chăm lo an sinh xã hội, xây dựng nhà ở, hỗ trợ hộ nghèo, người có công, trong đó có bà con Công giáo. Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao, cảm ơn sự hợp tác, đóng góp, đồng hành của Tòa Tổng Giám mục, các linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân trong việc phối hợp với chính quyền các cấp, đóng góp quan trọng vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thời gian qua; đồng thời mong muốn Tòa Tổng Giám mục, các vị linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân tiếp tục phát huy kết quả, truyền thống đó, chung tay xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh.

Đáp từ, tân Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của cá nhân Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng như lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền thành phố và địa phương. Tân Tổng Giám mục cho biết, việc nhậm chức Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội là vinh dự rất lớn vì từ nay Tổng Giám mục được trở thành công dân Thủ đô, được phục vụ Tổng Giáo phận có truyền thống tốt đẹp, trong dịp mừng lễ Giáng sinh – lễ hòa bình của những người Ki tô giáo và của thế giới. Tân Tổng Giám mục cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của Chủ tịch UBND thành phố đối với cá nhân và bà con công giáo; chúc mừng thành phố đạt được những thành quả về chính trị, kinh tế, văn hóa, hoàn thành và vượt 20/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh còn nhiều khó khăn.


Tân Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên cho biết, sẽ cố gắng tiếp nối công việc của các vị tiền nhiệm và hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền thành phố và các cấp, ngành liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc mừng tân Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.