Theo dõi Báo Hànộimới trên

PVcombank thuê nhà tư vấn ngoại hoạch định chiến lược kinh doanh

Thanh Hương| 02/12/2013 14:29

(HNMO) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) tổ chức khởi động dự án chiến lược PVcombank.


Hoạt động chính thức kể từ ngày 1/10/2013, để đưa PVcomBank trở thành một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu tại Việt Nam, ban lãnh đạo PVcombank đã quyết định thuê tổ chức tư vấn quốc tế để hoạch định chiến lược và hỗ trợ ngân hàng triển khai nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.

BCG là tổ chức tư vấn hàng đầu trên thế giới và là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, với 79 văn phòng đặt tại 44 quốc gia trong đó có Việt Nam. BCG có nhiều hiểu biết về thị trường tài chính Việt Nam và đã tư vấn thành công cho các ngân hàng và chính quyền địa phương tại các tỉnh thành tại Việt Nam.

BCG đã được PVcombank tín nhiệm mời làm đơn vị tư vấn để cùng xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngân hàng. BCG cũng sẽ cùng PVcomBank xây dựng mô hình hoạt động và xây dựng lộ trình chuyển đổi để đảm bảo thực hiện đúng chiến lược đã đề ra. Trong quá trình thực hiện dự án, tổ chức tư vấn này sẽ giúp nâng cao năng lực cán bộ và lãnh đạo của PVcomBank để triển khai thực hiện quá trình chuyển đổi, bao gồm chuyển giao công nghệ, kiến thức và đào tạo các kỹ năng cần thiết.

Thời gian xây dựng và chuyển giao dự án chiến lược dự kiến sẽ diễn ra trong 6 tháng kể từ ngày khởi động (27/11); 6 tháng tiếp theo sẽ là thời gian BCG giám sát và hỗ trợ PVcomBank trong quá trình triển khai chiến lược.

*Nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu về nguồn vốn với chi phí thấp của khách hàng, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển, từ cuối tháng 11, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ cho vay dành cho khách hàng cá nhân/hộ kinh doanh cá thể và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay mới.

Theo đó, khách hàng cá nhân/hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vay vốn để bổ sung vốn kinh doanh, mua nhà đất, xây dựng sửa chữa nhà, mua xe, du học và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay bổ sung vốn kinh doanh, đầu tư tài sản; đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định sẽ được Vietbank hỗ trợ cho vay với mức lãi suất chỉ từ 10%/năm (trong 3 tháng đầu sau khi giải ngân)…

Vietbank cho biết, từ khi chương trình được triển khai vào 9/9 đến nay Vietbank đã giải ngân cho hơn 1.000 khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PVcombank thuê nhà tư vấn ngoại hoạch định chiến lược kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.