Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà băng đẩy mạnh cho vay ưu đãi

T.Hương| 12/06/2014 15:00

(HNMO) – Nhằm thúc đẩy tăng tưởng tín dụng, nhiều nhà băng thực hiện ưu đãi lãi suất đối với khách hàng.


Từ nay đến ngày 19/11/2014, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) thực hiện chương trình “Nghìn tỷ ưu đãi, lãi suất tự chọn”.

Chương trình này tập trung vào các đối tượng là các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh và các doanh nghiệp siêu nhỏ. Thông qua chương trình, các đối tượng trên sẽ được LienVietPostBank hỗ trợ vốn vay cho các mục đích: vay tiêu dùng, mua và xây sửa nhà, mua ô tô, sản xuất kinh doanh…Khách hàng của LienVietPostBank được quyền lựa chọn các hình thức trả lãi đa dạng, phù hợp với thu nhập và yêu cầu thực tế. Trong đó, mức lãi suất thấp nhất được áp dụng chỉ từ 0% trong 2 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức ưu đãi lãi suất khác như 6,5% trong 6 tháng đầu hoặc 9% trong 1 năm đầu tiên. So với lãi suất được đưa ra bởi các Ngân hàng thương mại khác, các mức lãi suất ưu đãi trên của LienVietPostBank có tính cạnh tranh mạnh mẽ và đi theo đúng lộ trình hỗ trợ tối đa người dân, đặc biệt là người có thu nhập thấp để họ có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình.

Techcombank vừa đưa ra thị trường sản phẩm cho vay tiểu thương và cho vay siêu tốc với những điều kiện ưu đãi đặc biệt về lãi suất, hạn mức vay cao và tinh giảm tối đa các thủ tục vay để bảo đảm nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất.

Theo đó, các cá nhân vay vốn kinh doanh của Techcombank sẽ nhận được tài trợ lên đến 100% nhu cầu vốn vay, hạn mức vay lên đến 3 tỷ đồng; mức lãi suất ưu đãi từ 9,99% trong tháng đầu tiên; thời gian xét duyệt hạn mức vay vốn nhanh va thời hạn vay tối đa 84 tháng.

Sản phẩm cho vay tiểu thương được áp dụng tại các chợ và khu vực lân cận chợ ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh theo danh sách quy định của Techcombank như: chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Bình, chợ An Đông 1, 2; chợ Bình Tây, khu vực chợ lớn Q1, Q5, Q6, Q10, Q11; chợ đầu mối Thủ Đức, chợ đầu mối Hóc Môn; chợ đầu mối Bình Điền, chợ Soái Kình Lâm…Sản phẩm cho vay siêu tốc được áp dụng cho các khách hàng là các cá nhân kinh doanh các ngành nghề pháp luật không yêu cầu đăng ký kinh doanh trên cả nước; các hộ gia đình sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp và làm muối; các cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình thực hiện đăng ký hộ kinh doanh theo quy định pháp luật hoặc có xác nhận tình trạng kinh doanh của ban quản lý chợ/trung tâm thương mại. Đặc biệt khách hàng sử dụng sản phẩm cho vay siêu tốc còn được ân hạn trả nợ gốc lên đến 6 tháng.

Ngày 12/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng với 4 ngân hàng khác là Vietinbank, Agribank, Vietcombank và BIDV ký hợp đồng tín dụng với tổng nguồn vốn 549 tỷ đồng hỗ trợ cho 28 doanh nghiệp quận 8, TP.HCM. Trong đó, Sacombank tham gia hỗ trợ 67,7 tỷ đồng cho 15 doanh nghiệp với mức lãi suất từ 7%/năm.

Sacombank cho biết, từ đầu năm 2014 đến nay đã triển khai 13 gói cho vay ưu đãi trị giá 21.750 tỷ đồng và 110 triệu USD nhằm góp phần hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo tiền đề tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà băng đẩy mạnh cho vay ưu đãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.