Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoạt động tín dụng cho vay và các dịch vụ thanh toán diễn ra bình thường

Thanh Nga| 28/10/2014 05:56

(HNM) - Ngày 27-10, theo ghi nhận tại các phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank), các hoạt động giao dịch diễn ra ở mức độ cao hơn thường ngày.



Số lượng người rút tiền từ OceanBank chỉ diễn ra một cách nhỏ lẻ. Hết giờ giao dịch, số dư huy động tiết kiệm của OceanBank chỉ giảm 256 tỷ đồng. Hoạt động của các phòng giao dịch vẫn diễn ra theo lịch làm việc bình thường và không có biến động lớn.

Để đáp ứng nhu cầu rút tiền của khách hàng, OceanBank đã chuẩn bị lượng tài sản thanh khoản rất lớn, trong đó có gần 15.000 tỷ đồng tín phiếu Ngân hàng Nhà nước và trái phiếu chính phủ có thể chuyển đổi thành tiền mặt bất cứ lúc nào, cộng với một lượng lớn tiền gửi của ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước và tiền mặt tồn quỹ. Ngoài ra, OceanBank vẫn tiếp tục huy động các nguồn tiền gửi mới từ các tổ chức kinh tế lớn.

Như vậy, tình hình thanh khoản của OceanBank vẫn đang được quản lý tốt, hoạt động tín dụng cho vay đối với các khách hàng tổ chức, cá nhân cũng như các dịch vụ thanh toán khác diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động tín dụng cho vay và các dịch vụ thanh toán diễn ra bình thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.