Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà băng khuyến mại để hút khách sử dụng dịch vụ

T.H| 02/06/2015 15:20

(HNMO) – Nhằm thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ, nhiều ngân hàng thực hiện các chương trình khuyến mãi.


Từ ngày 1/6, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) phối hợp với tổ chức chuyển mạch Banknetvn chính thức triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh liên Ngân hàng trên kênh giao dịch Internet Banking hoặc trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch Kienlongbank trên toàn hệ thống.

Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là khách hàng sẽ nhận được tiền ngay lập tức sau khi giao dịch được thực hiện, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất với thao tác dễ dàng và nhanh gọn.


Nhân dịp ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, Kienlongbank triển khai ưu đãi miễn 100% cước phí dịch vụ trong vòng 2 tháng (từ 1/6 đến hết 31/7/2015) cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cũng từ 1/6/2015 đến hết 31/8/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà” với nhiều giải thưởng hàng tuần, hàng tháng. Đây cũng là một trong nằm trong chuỗi khuyến mãi tri ân khách hàng nhân sinh nhật 19 năm. Theo đó, ngay khi nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua VNPAY trên kênh OCB Online,OCB Mobile, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của hơn 100 giải thưởng giá trị.

Ngoài ra, OCB cũng đang tri ân khách hàng với chương trình tặng quà, dự thưởng “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng và 67.000 quà tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà băng khuyến mại để hút khách sử dụng dịch vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.