Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân hàng Bắc Á giành giải thưởng 2015

NT| 20/11/2015 10:23

(HNMO)- Mới đây, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum (Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam) đã trao tặng “Giải thưởng sản phẩm/ dịch vụ Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2015).


Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã vinh dự nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững vì cộng đồng năm 2015” vì những hoạt động xuất sắc và nỗ lực không ngừng trong hoạt động tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, mang lại giá trị cốt lõi cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng. Ngân hàng TMCP Bắc Á hiện có mạng lưới gần 100 điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm của cả nước.

Những năm gần đây, hoạt động kinh doanh Ngân hàng TMCP Bắc Á tăng trưởng ổn định. Các chỉ tiêu chính như tổng tài sản, tổng huy động vốn, dư nợ tín dụng, tổng giá trị đầu tư và lợi nhuận liên tục tăng năm sau cao hơn năm trước. Tổng tài sản tính đến hết quý 3 năm 2015 đạt hơn 63 nghìn tỷ đồng. Một minh chứng cụ thể là “Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch TH true MILK” tại Nghệ An do ngân hàng tư vấn đầu tư với quy mô lên tới 1,2 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bắc Á giành giải thưởng 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.