Theo dõi Báo Hànộimới trên

BRG Group, SeABank và Michinoku Bank: Hợp tác thúc đẩy giao thương

Thanh Nga| 22/09/2016 07:13

(HNM) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG (BRG Group), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Michinoku Bank (Nhật Bản) đã tổ chức “Lễ ký kết hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Nhật Bản” nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, giao thương... với mục tiêu đem đến cho khách hàng những ưu đãi, tiện ích tốt nhất.

Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á và Michinoku Bank (Nhật Bản) tổ chức “Lễ ký kết hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Nhật Bản”.


Thỏa thuận hợp tác này sẽ là cơ sở để Tập đoàn BRG, SeABank và Michinoku Bank cùng thảo luận và thống nhất việc thực hiện các nội dung hợp tác chi tiết. Trong đó, Tập đoàn BRG và SeABank sẽ hợp tác với Michinoku Bank trao đổi thông tin văn hóa xã hội và kinh tế, cung cấp các thông tin về đầu tư giữa hai nước nhằm hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông, lâm, ngư nghiệp giữa các DN Việt Nam và Nhật Bản. Về phía SeABank sẽ hợp tác với Michinoku Bank trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng, giới thiệu, bán chéo sản phẩm. Bên cạnh đó, các bên sẽ giới thiệu các khách hàng uy tín có mong muốn giao dịch thương mại hoặc đầu tư vào đất nước của bên kia dựa theo yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng như hỗ trợ tối đa các khách hàng trong các giao dịch này.

Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn BRG, SeABank và Michinoku Bank thể hiện nguyện vọng của các bên cùng phát triển quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu của các bên trong tâm trí khách hàng.

Được thành lập từ năm 1921, Michinoku Bank là ngân hàng có bề dày kinh nghiệm hoạt động tại Nhật Bản. Ngân hàng này có hơn 1.200 cán bộ nhân viên, với mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại Nhật Bản và 1 văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc) với các dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng...

Khởi tạo từ năm 1993, BRG là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, với các chuẩn mực của quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, thương mại, bán lẻ, sản xuất..., sở hữu các thương hiệu như Intimex Việt Nam với chuỗi siêu thị trên toàn quốc và các nhà máy cung cấp ra thị trường những sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của cả thị trường trong nước lẫn xuất khẩu, chuỗi khách sạn 5 sao mang thương hiệu Hilton và hàng loạt các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng ở các vùng trọng điểm trên cả nước... Với nhiều dự án được đầu tư bài bản, Tập đoàn BRG đang vươn tầm lớn mạnh, ngày càng khẳng định vị thế trong việc mở rộng dịch vụ kinh doanh, thúc đẩy hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, hướng tới xây dựng Tập đoàn BRG phát triển bền vững, sánh tầm khu vực và quốc tế.

Thành lập từ năm 1994, trải qua chặng đường 22 năm phát triển, SeABank đã đạt được thành tựu phát triển ấn tượng với vốn điều lệ gần 5.500 tỷ đồng, tổng tài sản gần 85.000 tỷ đồng và mạng lưới 160 điểm giao dịch, phục vụ gần 700.000 khách hàng cá nhân và DN tại 25 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đặc biệt, SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng trong nhóm các tổ chức tín dụng có hoạt động lành mạnh, tăng trưởng vững chắc và được tiếp tục phát triển ổn định. SeABank cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, DN nhỏ và vừa và DN lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, bảo đảm sự phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BRG Group, SeABank và Michinoku Bank: Hợp tác thúc đẩy giao thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.