Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các ngân hàng đẩy mạnh cả huy động và cho vay

Hà Linh| 16/11/2017 07:23

(HNM) - Cũng như những năm trước, thời điểm này, số doanh nghiệp và người dân đến

Khách giao dịch tại Ngân hàng TMCP Phương Đông.


Với mức từ 1 triệu đồng, người gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) có thể tham gia tích điểm và nhận quà tặng, cùng cơ hội du lịch tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia vào dịp đầu xuân 2018. Cụ thể, OCB có chương trình “Tiết kiệm đổi quà - Du lịch thả ga” từ nay đến hết ngày 6-1-2018 dành cho khách hàng gửi tiền VND kỳ hạn từ 1 tháng đến 11 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 21 tháng, 24 tháng (gửi mới hoặc tái tục). Người gửi tiền có thể tham gia tích điểm để đổi thẻ mua hàng giá trị từ 60.000 đồng đến hơn 300.000 đồng, hoặc quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương. Ngoài ra, OCB cũng áp dụng gói tài khoản thông minh dành cho khách hàng tham gia chương trình với ưu đãi miễn phí 1 năm phí quản lý tài khoản và phí thường niên E-Banking.

Theo lãnh đạo OCB, năm 2017 sắp khép lại cũng là thời điểm thích hợp để mỗi cá nhân tổng kết thu nhập của cả năm, lên kế hoạch chi tiêu cho năm mới. Đây cũng là thời điểm vàng để cá nhân có vốn nhàn rỗi gửi tiết kiệm nhằm nhận được những ưu đãi đặc biệt và tham gia các chương trình ưu đãi từ OCB nhân dịp cuối năm.

Nhằm gia tăng ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Mua sắm bất tận tại Adayroi và Lazada”. Từ nay đến hết ngày 14-12, khách hàng có cơ hội nhận khuyến mãi giảm 30% giá trị hóa đơn khi thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế SeABank tại website https://www.adayroi.com/; http://www.lazada.vn/. Mức giảm giá tối đa lên tới 500.000 đồng/hóa đơn. Chương trình áp dụng đối với tất cả thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đây là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thời gian gần đây, SeABank đã cho ra mắt thẻ SeALady Cashback với tiện ích hoàn tiền và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có sản phẩm “Kiều hối liền tay - Vận may chào đón” và “Nạp tiền qua MoneyGram”. Khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về nhận tiền mặt tại Vietcombank hoặc nhận vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Vietcombank có tổng tích lũy doanh số kiều hối hơn 5.000 USD sẽ được Vietcombank cấp mã dự thưởng để có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng với các phần quà là tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng 300 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt trị giá 20 triệu đồng.

Chương trình “Nạp tiền qua MoneyGram” dành cho các khách hàng nhận tiền qua kênh MoneyGram tại Vietcombank được triển khai từ nay đến hết ngày 30-4-2018, tổng giá trị quà tặng 500 triệu đồng. Khách hàng cá nhân nhận tiền mặt từ nước ngoài chuyển về qua kênh MoneyGram tại các quầy giao dịch của Vietcombank, với số tiền từ 100USD trở lên sẽ có cơ hội tham gia, phần tiền thưởng được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của khách hàng. Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm 30 nghìn quà tặng dành cho khách hàng có giao dịch thứ 1 và giao dịch thứ 2, giá trị quà tặng 10.000 VND, 4.000 quà tặng dành cho khách hàng có giao dịch thứ 5 với giá trị quà tặng là 50.000 VND.

Không chỉ tập trung sản phẩm huy động, hay chương trình ưu đãi thẻ, các ngân hàng còn đẩy mạnh cho vay. OCB có gói “Vay nhanh giá rẻ”, với lãi suất vay 5,99%/năm, giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ. Ông Trương Đình Long - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối bán lẻ của OCB khẳng định, lãi suất thấp và thủ tục nhanh gọn sẽ đáp ứng tốt nhất và kịp thời nhất các cơ hội kinh doanh cũng như nhu cầu thiết thực cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các ngân hàng đẩy mạnh cả huy động và cho vay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.