Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh báo giả mạo thông tin thời gian giao dịch bù giờ do sự cố giao dịch

T.H| 23/01/2018 16:48

(HNMO) - Ngày 23-1, trên thị trường xuất hiện thông tin giả mạo Sở Giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (Hose) về việc điều chỉnh bù giờ và thời gian giao dịch tiếp theo.


Ngay lập tức, Hose khẳng định thông tin đó không đúng sự thật và đã báo cáo cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc, mục đích mạo danh.

Trang chủ của Hose


"Nhà đầu tư theo dõi thông báo, thông tin chính thức trên website của Sở và các nguồn chính thống khác, cảnh giác với các thông tin giả mạo và tin đồn thất thiệt", Hose khuyến cáo.

Liên quan đến hệ thống giao dịch của Hose gặp sự cố kỹ thuật vào chiều 22-1, trả lời báo chí hôm nay (23-1), Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Trần Văn Dũng cho biết, Hose đã cùng các chuyên gia của Sở Giao dịch chứng khoán Thái Lan - đơn vị cung cấp hệ thống - tích cực phân tích, tìm nguyên nhân và khắc phục sự cố từ suốt đêm qua. Hy vọng, thị trường giao dịch tại Hose sẽ được hoạt động bình thường trở lại từ ngày 24-1.

Cũng liên quan đến sự cố kỹ thuật về giao dịch hôm qua, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cho biết đã nhận được công văn của Hose về việc ngừng giao dịch ngày 23-1. Theo VSD, việc thanh toán các giao dịch chứng khoán vẫn được thực hiện bình thường theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo giả mạo thông tin thời gian giao dịch bù giờ do sự cố giao dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.