Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động các chương trình ưu đãi ngân hàng

Hà Linh| 29/03/2018 07:41

(HNM) - Triển khai các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng gửi tiền nhằm có thêm nguồn vốn phục vụ doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử, áp dụng lãi suất hấp dẫn cho khách hàng vay... là những chương trình mà các ngân hàng liên tiếp đưa ra thời gian gần đây.

Giao dịch tại Ngân hàng TMCP Phương Đông. Ảnh: Tấn Thạnh 


Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) có chương trình “Khai xuân đắc lộc, khởi phát thành công” từ nay đến hết ngày 21-4, với tổng giá trị quà tặng lên tới 4 tỷ đồng, gồm hơn 30 lượng vàng SJC cùng hàng chục nghìn vòng quay trúng ngay tiền mặt. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng nhận được 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số với cơ hội trúng 1 giải đặc biệt trị giá 1 lượng vàng SJC và 30 giải nhất, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

Từ nay đến ngày 30-4, khi mở sổ tiết kiệm gửi góp "Măng Non" hoặc "Ong Vàng" tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank), khách hàng cũng sẽ được nhận quà tặng.

Cụ thể, với chương trình "Ong Vàng", số tiền ban đầu gửi từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng, khách hàng được cấp một sổ tiết kiệm gửi góp tại Maritime Bank. Sau đó, khách hàng có thể gửi góp thêm vào sổ bất cứ khi nào có tiền nhàn rỗi mà không lo bị giới hạn số tiền gửi hay chờ đợi đến khi sổ tất toán. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch gửi góp định kỳ, để đến mỗi kỳ, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản cá nhân để chuyển sang sổ tiết kiệm. Đặc biệt, ngoài sản phẩm tiết kiệm gửi góp "Ong Vàng" dành cho người lớn (gửi tại quầy, hoặc trực tuyến), Maritime Bank còn có sản phẩm tiết kiệm gửi góp "Măng Non" gửi tại quầy, dành riêng cho các bé, với sự giám hộ của cha mẹ. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp cha mẹ có thể hướng dẫn con cách tiết kiệm và sử dụng đồng tiền hợp lý ngay từ khi còn nhỏ. Các bé có thể cùng với cha mẹ ra quầy gửi tiền và trực tiếp đứng tên trên sổ của mình.

Tiếp tục chuỗi chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Vay dễ dàng - Lãi ưu đãi”, với hạn mức giải ngân 1.500 tỷ đồng. SeABank áp dụng mức lãi suất từ 7,5%/năm cố định trong 3 tháng, từ 8%/năm cố định trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng VND và mức lãi suất từ 3%/năm trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng USD. Với các khoản vay có thời hạn dưới hơn 3 tháng hoặc 6 tháng, thời gian ưu đãi bằng đúng thời hạn vay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất áp dụng theo lãi suất cho vay thông thường ở SeABank. Cùng với gói tín dụng này, SeABank còn hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp giải pháp tài chính tối ưu dựa trên nhu cầu tài chính của khách hàng. Ngoài ra, SeABank có chương trình ưu đãi khác dành cho doanh nghiệp như gói tài khoản ưu đãi Smart và VIP Account, chính sách tiền gửi tài lộc cộng thêm lãi suất hấp dẫn cho khách hàng mở mới hợp đồng tiền gửi tương đương với kỳ hạn gửi, chương trình “Gửi càng nhiều - Lãi suất càng cao” với ưu đãi cho các khách hàng tương ứng với số dư tiền gửi tại SeABank…

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn chú trọng đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử. Hiện, Vietcombank cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử như internetbanking, mobilebanking, smsbanking, phonebanking với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại nhất. Ngân hàng này cũng hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc và danh sách đối tác liên tục được mở rộng, hoàn thiện. Trong đó, điển hình và có sức ảnh hưởng trên phạm vi rộng lớn là các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, thanh toán cước truyền hình, viễn thông, internet, thanh toán phí bảo hiểm… Chỉ riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 đơn vị điện lực địa phương. Riêng trong những tháng đầu năm, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 3 công ty cổ phần cấp nước là Đà Nẵng, Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), Cần Thơ, hợp tác thanh toán học phí với Trường Đại học Tài nguyên - Môi trường...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động các chương trình ưu đãi ngân hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.