Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiêm ngưỡng 25.000 bông hồng tại khu vườn lãng mạn nhất thế giới

Mai Chi| 15/02/2016 15:05

(HNMO) - Khung cảnh lãng mạn trong các bộ phim Hàn Quốc đã được hiện thực hóa thông qua một ý tưởng độc đáo và có phần táo bạo.




Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ý tưởng thực hiện Vườn đèn hồng đang được lan rộng ra khắp thế giới với điểm đến đầu tiên là Hồng Kông ngay trong dịp lễ Valentine năm 2016.

Khu vườn tạo thành bởi 25.000 bông hồng làm từ đèn led, được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ tại khu vực công viên cảng trung tâm. Trung bình, có hơn 7 bông hồng đèn led trong 1 mét vuông khu trưng bày.


Những bông hồng sẽ được thắp sáng mỗi đêm khiến cho cảnh quan khu công viên này càng thêm lung linh và lãng mạn.


Jung Yong Jin - một trong những người phụ trách dự án – cho biết ông không khỏi xúc động và vui mừng khi thấy sự hào hứng của người dân thăm quan khu vườn: “Hồng Kông là một thành phố rất cuốn hút với cảnh đêm tuyệt đẹp. Đây cũng chính là lý do khiến tôi quyết định chọn thành phố này”.

Giải thích về ý tưởng độc đáo của mình, ông Jung cho biết: “Tôi mong muốn gia đình, bạn bè và các cặp tình nhân có khoảng thời gian thoải mái và ý nghĩa tại khu vườn này”.


“Vườn đèn hồng” sẽ mở cửa đón khách từ ngày 14/2 cho tới hết ngày 22/2 tại Hồng Kông. Theo dự kiến, Singapore sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của dự án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng 25.000 bông hồng tại khu vườn lãng mạn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.