Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh hoàng ma túy "ăn thịt người" đang tràn vào Australia

Theo Vietnam+| 19/07/2016 12:33

Cảnh sát bang New South Wales (Australia) đang cảnh báo người dân về một loại thuốc phiện có khả năng


(Nguồn: dailytelegraph.com.au)


Mạnh hơn moócphin gấp 10 lần cũng như rẻ hơn heroin, loại thuốc phiện có gốc codein này được đặt tên dựa theo tác động vật lý của nó lên người sử dụng.

Vùng da trên chân tay của người sử dụng, nơi thuốc được tiêm vào sẽ bong tróc ra và đóng vảy như da cá sấu.

Việc sử dụng chất pha loãng sơn và xăng dầu để chế ra Krokodil (tiếng Nga có nghĩa là con cá sấu) đã làm tăng thêm tác động ăn mòn của nó lên cơ thể người, dẫn đến hoại tử.

Thứ thuốc này làm thịt thối rữa đến tận xương, khiến người dùng nó trông như những con zombie trong phim kinh dị.

Một nguồn tin cảnh sát cấp cao cho biết "chỉ là vấn đề thời gian" trước khi loại thuốc này tràn ngập các đường phố tại Sydney. "Tôi đã theo dấu loại thuốc này từ khi nó xuất hiện. Thứ thuốc này vẫn chưa có mặt ở đây, nhưng chuyện đó cũng chỉ là vấn đề thời gian thôi," người này nói.

"Điều đáng sợ ở thứ ma túy này chính là những nguyên liệu chế biến ra nó đều có sẵn và con nghiện có thể tự chế ra ở nhà - mà không cần đến những dụng cụ tinh vi trong phòng thí nghiệm bí mật. Chỉ mất hai năm để đi từ nghiên ngập đến cái chết nếu dính vào loại thuốc này."

Nguồn tin này cũng cho biết các nhà chức trách rất lo lắng bởi loại ma túy giá rẻ này sẽ rất thu hút những người đã là con nghiện từ trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng ma túy "ăn thịt người" đang tràn vào Australia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.