Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cậu bé Trung Quốc kẹt đầu vào ghế sofa

An Hy| 25/08/2016 15:26

(HNMO) - Chỉ vì nghịch ngợm lúc bố mẹ vắng nhà, một bé trai 4 tuổi tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị mắc kẹt đầu trong ghế sofa hàng giờ đồng hồ.

Cậu bé 4 tuổi mắc kẹt vào ghế sofa do nghịch ngợm.


Trong lúc đi cùng mẹ đến thẩm mỹ viện và chơi một mình trong phòng, bé trai phát hiện ra chiếc ghế sofa trong phòng có một cái lỗ. Vốn tính tò mò, muốn biết bên trong cái lỗ của chiếc ghế có cái gì, bé đã thò đầu vào bên trong. Tuy nhiên sau đó cậu bé đã không thể rút đầu ra khỏi chiếc ghế.

Những nhân viên ở đây phát hiện ra em trong tình trạng nguy hiểm và họ đã gọi số điện thoại hỗ trợ khẩn cấp. Ngay lập tức, lực lượng cứu hỏa địa phương đã đến hỗ trợ giải cứu em bé.

Họ đã phải dùng kéo để cắt phần mút và phần lót của sofa, sau đó phá khung gỗ của chiếc ghế để đưa em ra ngoài. May mắn thay, cậu bé đã được cứu thoát mà không bị thương.

Em bé khi được lực lượng cứu hộ giải cứu.


Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ từng cảnh báo, số vụ tai nạn của trẻ nhỏ bởi các vật dụng trong nhà đang ngày càng gia tăng do sự thay đổi trong thiết kế các đồ vật và số lượng đồ vật trong mỗi gia đình cũng nhiều hơn so với trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé Trung Quốc kẹt đầu vào ghế sofa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.