Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung Quốc: Nổ lốp vì vác bao tải tiền xu đi mua xe sang

Theo Trà My/Zing| 29/11/2016 07:11

Một người đàn ông ở Trung Quốc mang bao tải tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ để đi mua xe ô tô, bao tiền lẻ nặng đến mức làm nổ lốp chiếc xe chở tiền.

Theo tờ South China Morning Post, một người đàn ông ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc, làm khó các nhân viên bán hàng khi dùng bao tải tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ để mua chiếc ô tô Toyota Land Cruiser Prado trị giá 58.000 USD.

Tờ Thanh Niên Nhật báo cho biết đồng tiền có mệnh giá lớn nhất mà người đàn ông mang đến thanh toán là một nhân dân tệ và những đồng tiền xu nhỏ nhất chỉ có mệnh giá 1 hào.


Các nhân viên phải mất 12 tiếng để đếm xong số tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ. Ảnh: Chinanews.


Người đàn ông chia sẻ các bao tải tiền quá nặng khiến chiếc xe chở tiền bị nổ lốp trong khi di chuyển.

Cửa hàng bán xe ô tô phải cử 4 nhân viên để đếm số tiền lẻ và họ phải mất 12 giờ mới hoàn thành công việc này. "Hai tay của tôi vẫn còn đang giật giật", một nhân viên nói.

Người mua xe ô tô là chủ một cửa hàng bột. Ông thường nhận tiền có mệnh giá nhỏ từ khách hàng. Trước đó, người đàn ông này từng bị các cửa hàng xe từ chối thanh toán bằng tiền lẻ. Nhiều ngân hàng cũng từ chối đề nghị đổi tiền mệnh giá nhỏ ra tiền mệnh giá lớn hơn.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ông mua xe bằng số tiền khổng lồ như vậy. Ông đã mua một chiếc xe trị giá gần 70.000 USD bằng tiền xu như này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Nổ lốp vì vác bao tải tiền xu đi mua xe sang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.