Theo dõi Báo Hànộimới trên

Video tàu điện ngầm kéo lê người phụ nữ hơn 100m gây sốc

Theo Báo Tin tức| 20/07/2017 16:55

Một người phụ nữ Italia do lơ là đã để túi mắc kẹt vào cửa tàu điện ngầm khiến cô bị kéo lê qua đoạn sân ga dài 110m mặc dù các hành khách khác đã cố gắng cứu giúp.


Truyền thông địa phương cho biết, việc cảm biến trên cửa tàu điện ngầm không phát hiện có vật cản trong khi cần gạt khẩn cấp trong khoang hành khách gặp trục trặc đã góp phần dẫn đến tai nạn này.

Sau khi bị kéo lê 110m trên sàn sân ga, nạn nhân là cô Natalya Garkovich (43 tuổi) tiếp tục bị lôi đi 25m vào đường hầm.

Cô Garkovich đã được phẫu thuật hàm, chân và tay tại Bệnh Viện Tor Vergata và đang trong quá trình hồi phục.

Người điều khiển tàu điện ngầm trong vụ tai nạn là ông Gianluca Tonelli hiện đang bị điều tra sau khi có thông tin về việc ông này vừa ăn bữa trưa ngay trước khi tàu bắt đầu chuyển động.

“Tôi biết mình sai và cảm thấy suy sụp trước điều đã xảy ra với người phụ nữ đó”, ông Tonelli thú nhận với tờ Corriere della Sera (Italia).

Trong khi đó, chủ tịch nhóm quyền lợi người tiêu dùng Codacons, ông Carlo Rienzi nhận định rằng việc cảm biến cửa và cần gạt khẩn cấp đều gặp trục trặc là điều không thể chấp nhận được và người lái tàu Tonelli chưa chắc phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video tàu điện ngầm kéo lê người phụ nữ hơn 100m gây sốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.