Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu xe Rolls-Royce lao đầu xuống "hố tử thần" tại Trung Quốc

Tiến Đạt| 03/10/2017 17:32

(HNMO) - Một đoạn đường tại thành phố Cáp Nhĩ Tân (phía Đông Bắc Trung Quốc) đột nhiên sụt xuống, tạo thành một hố có đường kính 3 m, chiếc siêu xe Rolls-Royce không lường trước được tình thế đã đâm chúc đầu xuống hố, rất may không có thương vong.



Hình ảnh siêu xe sập "hố tử thần" tại Trung Quốc.


Theo SCMP, vụ việc xảy ra vào ngày 1-10 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang. Siêu xe Rolls-Royce trị giá 750.000 USD màu nâu đã đâm chúc đầu xuống hố sụt trên phố.

Chủ xe chia sẻ: “Tôi đang đợi đèn giao thông và chỉ vừa bắt đầu di chuyển khi đèn xanh bật lên thì đoạn đường bỗn nhiên sụt xuống”. Rất may người này không bị thương.

Câu chuyện về những "hố tử thần” xuất hiện trên các con phố và gây tai nạn cho xe cộ và người đi đường luôn là một chủ đề nóng tại Trung Quốc. Nhiều người đổ lỗi cho chất lượng kém cỏi của những con đường dẫn đến hiện tượng này.

Hồi tháng 8 vừa qua, một nửa đường xe điện đã bất ngờ sụt lún tại một thành phố thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) tạo ra một hố có đường kính vừa bằng chiếc xe tải. Một người đàn ông lái xe mô tô do mải dùng điện thoại đã bất cẩn lao xuống hố này. Rất may anh này chỉ bị xây xát nhẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu xe Rolls-Royce lao đầu xuống "hố tử thần" tại Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.