Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái Nhật Bản chết cóng vì bị bố mẹ giam giữ trong phòng 3 mét vuông

Tiến Đạt| 28/12/2017 09:03

(HNMO) – Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giam một cặp vợ chồng được cho là giam giữ con gái 33 tuổi trong căn phòng rộng chỉ 3 mét vuông trong vòng nhiều năm đến khi cô gái này chết cóng.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng Kakimoto .


Theo Reuters, Sở cảnh sát ở phía Tây thành phố Osaka (Nhật Bản) cho biết, họ tìm thấy thi thể của cô Airi Kakimoto trong tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng sau khi bố mẹ của cô thông báo về cái chết của con gái ngày 23-12 vừa qua. Cô gái đáng thương 33 tuổi chỉ cao 1m45 và nặng 19 kg.

Ngày 27-12, cảnh sát cho biết Yasutaka Kakimoto, 55 tuổi và Yukari Kakimoto, 53 tuổi đã thú nhận rằng họ đã nhốt con gái của mình trong căn phòng tộng 3 mét vuông suốt 15 năm qua và chỉ cho cô ăn một lần một ngày.

“Con gái tôi bị tâm thần từ năm 16 hay 17 tuổi và nó trở nên bạo lực, vì vậy chúng tôi đã giam nó bên trong căn phòng đó”, cảnh sát dẫn lời bố mẹ của nạn nhân khai nhận.

Cảnh sát cũng cho biết rằng căn phòng nhỏ được gắn camera theo dõi và có một lối và được chắn bằng hai lớp cửa chỉ có thể mở khóa từ bên ngoài. Bên trong căn phòng chỉ có một bệ xí tạm bợ và một ống dẫn nước.

Bên ngoài ngôi nhà là hàng rào chắn cao 2 mét và có khoảng 10 camera được gắn xung quanh.

Cha mẹ của nạn nhân phát hiện con gái mình tử vong từ ngày 18-12 nhưng đến tận 23-12 mới thông báo về cái chết của cô vì “muốn ở cùng con”.

Cảnh sát cho biết cặp đôi này đã bị bắt giữ vì tình nghi xử lý một thi thể một cách bất hợp pháp và có thể bị khởi tố với nhiều tội danh nghiêm trọng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Nhật Bản chết cóng vì bị bố mẹ giam giữ trong phòng 3 mét vuông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.