Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sư tử cái nổi cơn ghen tát liên tiếp vào mặt sư tử đực

Theo vnexpress| 25/01/2018 16:31

Cơn tức giận khi chứng kiến sư tử đực ghép đôi với bạn tình khác khiến sư tử cái ra đòn tấn công không chút kiêng nể trước đối phương.



Cảnh tượng sư tử cái nổi điên tấn công sư tử đực khi bị trêu tức được Suzanne Scott ghi lại trong khu bảo tồn GG Conservation Lion Reserve & Sanctuary ở Harrismith, Nam Phi, Story Trender hôm qua đưa tin.

Hai con sư tử rơi vào thế giằng co. Lúc đầu, sư tử đực tát mạnh vào đầu con cái. Nhưng sư tử cái tỏ rõ bản lĩnh khi trả đòn bằng 8 cái tát liên tiếp về phía đối phương, khiến con đực chỉ còn nước lặng lẽ rút lui.

Nguyên nhân đôi sư tử đánh nhau không được thể hiện trong video, nhưng sư tử cái được cho là trở nên ghen tức khi sư tử đực ghép đôi với con cái khác trong chuồng.

"Hai con sư tử cái Fonda và Suzie vừa chuyển vào ở cùng chuồng với sư tử đực Aslan. Aslan lập tức ghép đôi với Suzie. Do Fonda là sư tử cái thống trị, chúng tôi cho rằng nó có thể trở nên ghen tức", Suzanne nói.

"Những cuộc chiến nhỏ thường nổ ra giữa sư tử đực và cái, và con cái thường chịu thua con đực trong các trường hợp kiểu này, nhưng Fonda không muốn nhún nhường và tỏ ra oai phong không kém Aslan. Tôi khá tự hào vì Fonda dám chống lại Aslan. Con sư tử đực dường như bị sốc khi thấy sư tử cái đáp trả mạnh mẽ như vậy", Suzanne nhận xét.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sư tử cái nổi cơn ghen tát liên tiếp vào mặt sư tử đực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.