Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông Indonesia ra tay với hàng xóm vì liên tục bị hỏi “bao giờ lấy vợ?”

Tiến Đạt| 05/02/2018 16:11

(HNMO) – Truyền thông Indonesia rúng động với vụ một thanh niên ra tay sát hại người hàng xóm đang mang bầu vì liên tục bị hỏi bao giờ lấy vợ.

Hình ảnh nghi phạm Faiz Nurdin.


Truyền thông Indonesia đưa tin, nghi phạm Faiz Nurdi, 28 tuổi, sống tại tỉnh Kampung Pasir Jonge, đã giết chết người hàng xóm của mình sau khi người này liên tục hỏi y chuyện lấy vợ. Nạn nhân là người phụ nữ 32 tuổi tên là Aisyah đang mang bầu.

Đại diện cảnh sát địa phương nói trong một thông báo: “Nghi phạm cho biết người phụ nữ đã nói: “Hãy cưới nhanh lên, người ta đã cưới vợ hết cả rồi, tại sao anh còn chưa lấy vợ?”. Lời nói của người hàng xóm đã khiến nghi phạm khó chịu”.

Sau đó, Faiz giả vờ sang thăm Aisyah và được cô mời vào phòng khách trong nhà. Khi Aisyah đi vào phòng riêng, Faiz đã lén đi theo, đẩy cô xuống giường và dùng tay không bóp cổ nạn nhân đến chết. Nạn nhân đã cố chống cự bằng cách cắn vào tay Faiz.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, nghi phạm đã lấy cắp 230 RM tiền mặt (tương đương 59 USD) và một chiếc điện thoại thông minh ở nhà nạn nhân. Sau đó, y tẩu thoát đến Kalideres, Jakarta và bị cảnh sát bắt tại đây.

Nếu bị tuyên án có tội, nghi phạm sẽ phải ngồi tù chung thân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông Indonesia ra tay với hàng xóm vì liên tục bị hỏi “bao giờ lấy vợ?”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.